Leiðsagnarnám
Hvenær
7. maí 2025
15:00 til 16:30
Hvar
Rafrænt
Zoom
Nánar

Fyrsti hluti af sex - Hvað er leiðsagnarnám og hvers vegna er það eftirsóknarvert?

Fyrirhugað er að vera með sex hleðslur tengdar Leiðsagnarnámi sem hefst í ágúst nk. 

7. maí er fyrsta hleðslan og er skráning hér

Allir kennarar þekkja að einhverju leyti leiðsagnarnám/leiðsagnarmat og margir vinna markvisst að því að tileinka sér það. Í þessari fyrstu hleðslu af sex, sem fjalla um leiðsagnarnám, er markmiðið að þátttakendur skilji hvað leiðsagnarnám er og hvað það er ekki og hvers vegna það er jafn eftirsóknarvert og raunin er. Til að byrja með verður áherslan á námsmenningu. Þeir sem hafa áhuga geta í haust haldið áfram að fræðast um leiðsagnarnám í Hleðslunni, í þeim tilgangi að innleiða það í eigin kennslu. Áætlunin haustsins verður nánar kynnt þennan dag.

Í framhaldinu verða eftirfarandi hleðslur á nýju skólaári 2025-2026

  • Að setja námsmarkmið og árangursviðmið
  • Að greina skilning nemenda
  • Endurgjöf og námsmat
  • Valdefling nemenda
  • Spurt og svarað

Leiðbeinandi er Nanna Christiansen

Nanna Kristín Christiansen er uppeldis- og menntunarfræðingur og hefur starfað á sviði menntamála í áratugi. Lengst af var hún grunnskólakennari en síðar verkefnastjóri á skóla- og frístundasviði Reykjavíkur. Jafnframt hefur hún verið gestakennari við Menntavísindasvið HÍ og sjálfstætt starfandi fyrirlesari og ráðgjafi. Nanna er höfundur bókarinnar Leiðsagnarnám, skref fyrir skref (2024),  Skóli og skólaforeldrar, Ný sýn á samstarfið um nemandann (2010) og handbókarinnar Ofbeldi gegn börnum, hlutverk skóla (2014) ásamt Guðrúnu Kristinsdóttur. Nanna og Edda G. Kjartansdóttir, eru ritstjórar veftímaritsins Krítarinnar sem fjallar um uppeldis- og menntamál.

Um Menntahleðsluna

Menntahleðsla Menntavísindasviðs eru stutt endurmenntunarnámskeið  fyrir kennara og starfsfólk í skóla- og frístundastarfi. 

Námskeiðin eru misjöfn að lengd, allt frá einni klukkustund yfir í lengri hleðslur sem skiptast jafnvel í tvö til þrjú skipti.

Leitast er eftir að hafa efni Menntahleðslunnar fjölbreytt svo þau henti fjölbreyttum hóp sem starfar við skólaþjónustu á Íslandi

Eftir fremsta megni er reynt  hafa námskeiðin aðgengileg fyrir öll, óháð búsetu og því er lagt upp með að hleðslurnar séu kenndar rafrænt sé þess kostur. 
Allar nánari upplýsingar: Unnur Björk Arnfjörð verkefnisstjóri

Share