Verkefnisstjórar NýMenntar halda utan um og/eða koma að fjölbreyttum verkefnum í samstarfi við aðila um land allt. Hér gefst kjörið tækifæri fyrir kennara og þá sérstaklega nemendur að tengja nám sitt með margvíslegum hætti við verkefnin t.d: 

  • Grunn- og framhaldsskólar um allt land
    • Verkefnavinna í kennsluáætlanaáföngum á MVS. Gerð kennsluáætlana hjá kennurum um allt land, sem taka þátt í NKG, LEGO, Samsýningunni og öðrum menntaverkefnum NýMenntar. Hægt væri að gera kennsluáætlanir sem tengja saman nýsköpun við t.s. samfélagslegar áskoranir, sjálfbærni, nærumhverfið, og almennt við Heimsmarkmiðin. Sjá dæmi hér: Kennsluáætlanir ofl. úr Cristal verkefninu | Samsýning framhaldsskólanna
  • MVS
    • Gerð kennsluáætlana fyrir starfskynningar í skólum.
  • Vísindasmiðjan
    • Kennsluáætlanir fyrir kennara til að vinna með bekk fyrir og eftir skólahópaheimsóknir.

  • NKG
    • Greina innsendar NKG hugmyndir s.s. dreifing á landsvísu.
  • NKG    
    • Greina efnistök og uppbyggingu keppninnar, greina kosti og galla.
  • MVS
    • Rannsóknarverkefni á tengslum atvinnulífs við skóla.
  • Stækkaðu framtíðina
    • Rannsóknarverkefni um ávinning af heimsóknum sjálfboðaliða í skóla.
  • Okkar framtíð
    • Rannsóknarverkefni á framtíðarsýn barna og ungmenna (könnun sem er í gangi).
  • First Lego League
    • Greina kosti og galla þess að taka þátt í keppninni, hvernig má ná inn nýliðum og halda þeim.
  • Lego League
    • Ávinningur af að taka þátt í keppninni, í tenglsum við styrkingu STEM greina.
  • LEGO keppnin
    • Ávinningur óformlegs náms / upplifunarnám.
  • Menntafléttan
    • Nemendur gætu skrifað stutt/ lengri verkefni um Menntafléttuna - skoðað afmörkuð verkefni - meistararannsókn / doktors með aðkomu kennara sviðsins.
  • Skólaþróunarverkefni MVS  
    • Unnið er að því að setja á laggirnar, skólaþróunarverkefni sem geta nýst skólum og sveitafélögum. Nemendur gætu nýtt meistaraverkefni sitt í að gera rannsókn á stöðu starf- og skólaþróunar fyrir starfsfólk í skóla- og frístundarstarfi og koma með tillögur til úrbóta
  • Námsvistkerfi STEM Ísland  
    • Rannsaka áhrif námsvistkerfis á færni (t.d. kennara og nemenda).
  • Námsvistkerfi STEM Ísland
    • Rannsaka innleiðingu STEAM í Leikskólann Grænuvelli.
  • Námsvistkerfi STEM Ísland

Rannsaka áhrif námsvistkerfis á viðhorf (t.d. samfélag, foreldra, kennara og/eða nemenda)

  • NKG
    • Aðstoða við undirbúning og framkvæmd NKG/NKG+
    • Leiðbeina nemendum á vinnustofu NKG
    • Leiðbeina nemendum í hugmyndavinnunni/vera Mentorar
    • Gera keppninni skil fyrir ólíka markhópa í gegnum ólíka miðla.
  • Samsýning framhaldsskólanna
    • Aðstoða við undirbúning framkvæmd
    • Leiðbeina nemendum í hugmyndavinnunni og listsköpuninni - vera nokkurskonar Mentorar
    • Heimsækja þátttökuskóla og ræða við nemendur um mikilvægi list- og verklegra greina og segja frá námi sínu
  • LEGO
    • Aðstoða við framkvæmd keppninnar í Háskólabíó
  • Vísindasmiðjan.
    • Taka á móti nemendum í skólaheimsóknum í Háskólabíó
  • Háskólalestin og Háskóli unga fólksins.
    • Ýmiskonar praktísk aðstoð við verkefnin

 

  • Nýsköpunarstofa menntunar
  • Ráðgjöf og margskonar  nýsköpunar- og frumkvöðlastuðningur, tengingar við frumkvöðlaumhverfið,  atvinnulífið og ýmsa nýsköpunarhraðla
  • Möguleg MA verkefni með Menntatæknifyrirtækjum
  • Sköpunarsmiðjan (fyrir nemendur)
  • Aðgengi að sköpunarsmiðjunni og ráðgjöf/stuðningur nemenda í verkefnavinnu / lokaverkefnum / vettvangsnámi
  • Nemar hafa aðgengi að búnaði út búnaðarbankanum og geta fengið lánað í gengum kennarann sinn.    
  • Nemendur geta setið námskeið sem vekur áhuga þeirra.

 

  • Sköpunarsmiðjan (fyrir kennara)
  • Tengja  skapandi kennsluhætti/ sköpunarsmiðjuna í kennslu t.d. með því  að koma inn með verkefni eða kynningar í staðlotu/kennslu - áhersla á forritun
  • Tengja  skapandi kennsluhætti/ sköpunarsmiðjuna í kennslu t.d. með því  að koma inn með verkefni eða kynningar í staðlotu/kennslu - áhersla á yngri barna kennslu
  • Erum reglulega með smiðjur og samvinnu í áföngum á deildinni o.fl. Tengja  skapandi kennsluhætti/ sköpunarsmiðjuna í kennslu t.d. með því  að koma inn með verkefni eða kynningar í staðlotu/kennslu - áhersla á stafræna tækni í kennslu
  • Erum í ýmis konar samstarfi, m.a  um sýnarveruleika,
  • Tengja  skapandi kennsluhætti/ sköpunarsmiðjuna í kennslu t.d. með því  að koma inn með verkefni eða kynningar í staðlotu/kennslu - áhersla á stafrænar kennsluaðferðir í dönskukennslu
  • Tengja  skapandi kennsluhætti/ sköpunarsmiðjuna í kennslu t.d. með því  að koma inn með verkefni eða kynningar í staðlotu/kennslu - áhersla á sköpun
  • Erum í mikilli samvinnu við fjölmarga aðila m.a um rannsókn á þróunarverkefinu Mixinu.  

Þetta er alls ekki tæmandi upptalning svo ef þið hafið áhuga á að tengjast þessu og/eða hafið tillögur að aðkomu ykkar með öðrum hætti, endilega hafið samband við verkefnisstjóra viðeigandi verkefnis. Við hvetjum kennara á MVS/HÍ sérstaklega til að hafa samband við verkefnisstjóra, fá þau til að t.d. heimsækja bekkinn eða veita ykkur annan stuðning.

Share